หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Bắn nhau trong chơi PUBG Mobile: Ai biết rõ sấy chính xác lại dễ như thế

PUBG trên di động - chế độ bắn súng sống sót - battle royale vẫn đang cực nóng tại Quanh Vùng châu Á, trong các số đó có nước ta. trò chơi này cho gamer chọn giữa rất nhiều loại súng khác nhau. chính vì như thế mà người ta được tự do chọn lựa lối chơi phù hợp với bản lĩnh cùng sở trường của chính bản thân mình.

Không hẳn người chơi nào cũng kiên trì tiết kiệm từng viên đạn. cùng nhiều người, cách chơi “sấy” đạn bằng những khẩu súng tiểu liên, tuyệt súng trường công kích tự động hóa được bọn họ ưa chuộm hơn cả.

Cách chơi này chạm chán phải gian khổ lớn từ độ chính xác của các khẩu súng khi bắn liên thanh. Vậy làm sao để “sấy” - bắn liên thanh mà vẫn bảo vệ độ chuẩn xác tối đa có thể? bọn tôi đã tổng hợp lại những Kinh nghiệm xương máu dưới đây.
“Sấy” đạn là lối chơi được nhiều người chơi PUBG lựa chọn
“Sấy” đạn là lối chơi được nhiều người chơi PUBG lựa chọn
Điều chỉnh thiết đặt khối hệ thống trò chơi

Mỗi người chơi, phụ thuộc kĩ năng và thực trạng của thiết bị phần cứng mà có đòi hỏi khác nhau về độ nhạy của hệ thống điều khiển và tinh chỉnh chỉ trong Game. chính vì như vậy, điều tiên quyết đầu tiên cần làm để có khả năng bắn súng chính xác chỉ trong PUBG Mobile là bạn cần phải vào ngay mục setting của trò chơi để điều khiển lại cho hài hòa.

Các setup cần chú ý là về độ nhạy toàn thể của trò chơi. tiếp theo đó là tùy chỉnh cấu hình về độ nhạy của camera. Chúng trợ giúp chúng ta có thể kiểm soát đc speed xoay đổi khác của camera khi chúng ta dịch rời trong Game, nó ảnh hưởng rất cao tới khả năng quan sát của mình.

Rút cuộc không còn không chăm chú tới các tùy chỉnh thiết lập về hồng tâm cùng phiên bản suport ngắm bắn.
Độ chuẩn xác của súng giảm mạnh khi chúng ta bắn liên thanh
Độ chuẩn xác của súng giảm mạnh khi chúng ta bắn liên thanh
Nghiên cứu và phân tích kỹ về Điểm sáng của từng khẩu pháo

PUBG Mobile là một cách thức có thiên hướng giả lập. chính vì như thế mà mỗi loài vũ khí trong vòng trò chơi đều phải có các thông số kỹ thuật hết sức chi tiết và cụ thể. Nắm được những thông số kỹ thuật này là rất cần với người chơi.

Về khả năng bắn liên thanh chuẩn xác, bạn cần phải chăm sóc tới độ giật của mỗi khẩu pháo. những khẩu pháo có độ cướp thấp hơn thế thì "sấy" sẽ dễ chuẩn xác hơn. Ngược lại, các khẩu pháo cướp càng khỏe thì lại thường có sát thương khủng hơn.

Để ổn định giữa những nhân tố này, bạn có thể luyện khả năng "vẩy" đạn của chính mình, hoặc đơn giản hơn là chăm bẵm tới việc trang bị các vật phẩm bổ trợ tăng cường độ ổn định với chuẩn xác của súng.

Học hình thức giảm độ cướp của súng 1 cách tự nhiên

Như đã nói ở trên, PUBG Mobile có thiên hướng giả lập rất rõ rệt. chính vì như thế cơ chế vật lý của Game cũng khá thật. chính vì như vậy mà để đảm bảo độ chính xác của những phát bắn, tư thế khai hỏa của mình cũng vô cùng phải ghi nhớ.

Chi tiết, độ chiếm của súng sẽ giảm dần, khi bạn biến đổi từ tư thế đứng thẳng, sang quỳ, và nằm bò. Ngược lại, độ chuẩn xác của súng sẽ tăng nhanh.

Chính vì như vậy, khi tiếp cận kẻ thù, cần phải thực sự bình tĩnh để ra quyết định nổ súng cho hài hòa và hợp lý. Nếu thời cơ ra tay còn nhiều, gamer nên chăm sóc tới việc tối ưu hóa tư thế đột kích, nhằm mục tiêu tăng nhiều nhất cơ hội bắn trúng đối phương, thay vì việc bắn trong tư thế đứng thẳng, tốt bá đạo hơn là vừa chạy vừa sấy.
Có nhiều nhân tố khác biệt ảnh hưởng tới độ chính xác của súng trong PUBG Mobile
Có nhiều nhân tố khác biệt ảnh hưởng tới độ chính xác của súng trong PUBG Mobile
Tất nhiên những Trải Nghiệm trên đây chỉ mang ý nghĩa xem thêm. Nó hoàn toàn không bền bỉ có lợi đối với tất cả đông người.

Và những gamer đã quá “thiện nghệ”, việc bắn với kiểm soát và điều hành súng đã biến thành bạn dạng năng gốc, phụ trợ họ dường như chiến tuyệt mọi phiên bản bắn nhau chỉ với sau một thời gian ngắn làm quen.

Trong khi, chất lượng phần cứng máy của rất cần thiết tới Kinh nghiệm chơi trò giải trí trên đời máy điện thoại của bạn. Hãy đảm bảo rằng bạn có 1 bộ máy đầy đủ mạnh để dường như chơi mượt PUBG Mobile. Bởi cùng dòng trò chơi đột kích, cướp giật là điều tối kỵ. game thủ có xuất xắc tới đâu mà chơi trò giải trí bị đơ thì cũng chẳng thể nào đạt công dụng tuyệt đc.

Rốt cục cũng nên nhớ không hề thua kém là chất con số đường truyền internet. Do là hệ dế yêu nên bắt buộc bạn cần phải chơi qua sóng wifi, vốn vô cùng...bất ổn. điều này thì cũng hên xui thôi phải không nào. người chơi cũng hoàn toàn có thể đổ lỗi cho...wifi lởm mỗi khi sa đạp phong độ mà.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น