หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Candreva liệu có phải là món hời của Chelsea

The Blues sau khi chiêu mộ thành công ngôi sao Alvaro Morata, mục tiêu tiếp theo của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này có thể là cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của câu lạc bộ Inter Milan.
Chelsea hiện tại đang có đội hình rất mạnh, họ cũng không thiếu những tiền vệ giỏi giang, vậy theo đuổi Candreva trong thương vụ này có phải lựa chọn khôn ngoan của nhà đương kim vô địch Premier League?
Theo đuổi Candreva có phải lựa chọn khôn ngoan của câu lạc bộ Chelsea
Theo đuổi Candreva có phải lựa chọn khôn ngoan của câu lạc bộ Chelsea
Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên câu lạc bộ Chelsea để mắt đến cầu thủ chạy cánh người Italia này. Nhà đương kim vô địch giải đấu Premier League từng muốn đem Candreva tới nước Anh từ mùa hè năm ngoái, thế nhưng chẳng hiểu lý do gì họ lại chọn giải pháp gọi cầu thủ Juan Cuadrado về và sau đó Candreva lại gia nhập Inter Milan từ Lazio. Và trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, câu lạc bộ Inter đã chối lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng dành cho Candreva từ Chelsea.
Tất nhiên, Inter chẳng dại gì mà bán đi Candreva, bởi phong độ của anh lúc này đang lên cao, điều đó cũng đã biến anh trở thành một trong những niềm hy vọng lớn của tuyển quốc gia Italia trong cuộc đua giành vé tham dự vòng chung kết EURO năm 2016.
Candreva muốn gắn bó với Inter, Inter cũng chẳng dại gì mà bán đi Candreva
Candreva muốn gắn bó với Inter, Inter cũng chẳng dại gì mà bán đi Candreva
Ấy vậy mà Chelsea chưa từ bỏ ý định với Candreva trong mùa hè này, The Blues vẫn đang nhăm nhe cầu thủ người Italia cho vị trí cầu thủ chạy cánh. Candreva từng là lựa chọn không thể thiếu trong đội hình đội tuyển Italia dưới thời huấn luyện viên Conte từ năm 2014 đến 2016. Cầu thủ sinh năm 1987 đã ghi 8 bàn thắng trong 45 lần ra sân cho câu lạc bộ Inter Milan ở mùa giải trước, và dù điều đó là không đủ để giúp đội chủ sân San Siro trở lại với đấu trường châu lục. Thế nhưng, Candreva vẫn là cái tên xuất sắc  của Serie A nói riêng và nền bóng đá Châu Âu nói chung, anh luôn là giải pháp dự phòng lý tưởng cho Victor Moses ở vị trí cầu thủ chạy cánh phải, cũng như việc sẵn sàng được đẩy lên đá ở một trong ba vị trí tiền đạo trên hàng công.
Kể ra, thương vụ này của Chelsea chẳng phải là điều dễ dàng, và cơ hội để họ mua được Candreva là điều gần như không tưởng. Tại sao lại như vậy, bởi Candreva đã từng có tuyên bố muốn được ở lại và cống hiến hết mình cho câu lạc bộ  Inter Milan. Anh chia sẻ trước báo giới rằng, mình tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo của Inter Milan. Candreva cũng đã ấp ủ một dự án quan trọng ở đây.
Candreva là cái tên xuất sắc của Serie A nói riêng và nền bóng đá Châu Âu nói chung
Candreva là cái tên xuất sắc của Serie A nói riêng và nền bóng đá Châu Âu nói chung
Bên cạnh đó, Candreva cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được ông lớn Chelsea để mắt, đó là một điều tốt nhưng anh sẽ chẳng có lý do gì để phải suy nghĩ nhiều. Ở một khía cạnh khác, giá trị chuyển nhượng 20 triệu bảng dành cho một cầu thủ chạy cánh 30 tuổi như Candreva, và ban lãnh đạo câu lạc bộ Chelsea thực sự không mấy hứng thú chiêu mộ một bản hợp đồng mà ít đem lại giá trị kinh tế như thế, thế nên Candereva chưa chắc đã làm món hời của Chelsea.
Như vậy, nếu chẳng thể chiêu mộ thành công Candreva, câu lạc bộ Chelsea có thể nhắm đến cầu thủ trẻ Alex Oxlade-Chamberlain, cầu thủ này chắc chắn có được tương lai tốt ở Chelsea, và tất nhiên cơ hội để chiêu mộ anh là không hề thấp, bởi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng trong hợp đồng với câu lạc bộ Arsenal.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น