หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Candreva: cánh đại bàng hoang dại

Những ai hâm mộ Azzuri và Serie A chắc chắn không thể không biết đến cái tên Candreva. Tiền vệ sinh năm 1987 còn từng nhiều lần được triệu tập vào đội tuyển quốc gia Italia để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng. Giờ đây, Candreva như cánh đại bàng hoang dại để thoải sức vùng vẫy và lập nên kỳ tích
Cầu thủ Candreva thi đấu tròn vai trong màu áo đội chủ sân Stadio Olimpico, thế nhưng chỉ khi tiền vệ Hernanes rời khỏi Lazio để chuyển sang khoác áo cho câu lạc bộ Inter Milan thì Candreva mới có nhiều đất diễn, vai trò lúc này của anh cũng được nâng tầm và khẳng định hơn. Trong đội hình của Lazio hiện tại, Candreva là quân át chủ bài không thể thay thế của huấn luyện viên Claudio Lotilo.
Candreva được xem là nhân tố không thể thay thế của câu lạc bộ Lazio
Candreva được xem là nhân tố không thể thay thế của câu lạc bộ Lazio
Từ giai đoạn cuối mùa bóng trước, Candreva đã cho thấy tài năng của mình bằng những màn trình diễn ấn tượng và để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Ở mùa giải trước, Candreva đã ghi được cho mình 12 bàn thắng tại giải đấu Serie A, để rồi từ đó, chẳng còn ai nhớ đến người nhạc trưởng Hernanes đã chuyển sang Nerazzuri. Huấn luyện viên Claudio Lotilo đang rất yên tâm về khoảng trống mà tiền vệ người Brazil để lại, Candreva đang lĩnh xướng nó và khiến cho Lazio thi đấu bùng nổ hơn trong mùa giải này.
Candreva sau 30 trận ra sân gần đây nhất đã có được cho mình 9 bàn thắng, anh chỉ đứng sau bộ đôi Felife Anderson và Klose. Điều này đã giúp anh trở thành một ngòi nổ hữu hiệu để Lazio phá vỡ thế bế tắc trong nhiều trận đấu trước. Bên cạnh đó, Candreva được đánh giá cao khi anh luôn biết cách kiến tạo để đồng đội ghi bàn.
Candreva luôn được đánh giá cao về khả năng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn
Candreva luôn được đánh giá cao về khả năng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn
Như vậy, với nhãn quan chiến thuật sắc bén, cùng với một một đôi chân dẻo dai và bền bỉ, Candreva đã tung ra được 55 đường chuyền sắc bén cho đồng đội của anh ghi bàn ở mùa giải này. Tất nhiên, người hưởng lợi trực tiếp không ai khác là bộ Anderson và Klose. Do đó, chúng ta không bất ngờ khi câu lạc bộ Lazio đã ghi được 64 bàn thắng sau 34 trận đấu của mùa giải, đây có thể nói là con số cao nhất Serie A, bằng với nhà đương kim vô địch giải đấu - Juventus.
Lazio dù xuất sắc thế nào đi chăng nữa thì cũng không phải là đội bóng một người, mà đó là sức mạnh của cả một tập thể và chính huấn luyện viên Lotilo đã dày công xây dựng. Hiện, vị chiến lược gia này đang sở hữu một Candreva hoàn hảo và đạt đến độ chín muồi trong sự nghiệp. Những Biancocelesti giờ đây đã hoàn toàn có thể quên đi ngôi sao Hernanes, tiếp đó là cùng nhau hướng tới một mùa giải thành công, sau nhiều năm vật lộn ở giữa bảng xếp hạng Serie A mà mãi chẳng thể ngoi lên để giành lấy chức vô địch.
Candreva đang được kỳ vọng giữ vững phong độ để viết tiếp kỷ nguyên thành công mới của Lazio
Candreva đang được kỳ vọng giữ vững phong độ để viết tiếp kỷ nguyên thành công mới của Lazio
Ở Azzuri, không có nhiều nhân tài nổi bật, hoặc nếu có cũng chỉ được một thời gian rồi chìm nghỉm, ấy vậy mà Candreva đã biết nắm lấy thời cơ để tỏa sáng, anh là cầu thủ được chú ý và kỳ vọng nhiều, nhất là trong bối cảnh Euro 2016 đang đến rất gần.
Nhất định cầu thủ người Italia sẽ giữ vững được phong độ xuất sắc của mình để viết tiếp kỷ nguyên thành công mới của Lazio, và danh hiệu mà họ luôn ao ước, giờ chỉ còn trong tầm tay. Hơn ai hết, Candreva hiểu mình sẽ cần phải làm gì để biến ước mơ của bản thân và câu lạc bộ Lazio thành hiện thực.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น